Ráðleggingar fólks

  Við höfum viðrað skólahugmynd okkar við nokra aðila og fyrir stuttu síðan var mér sagt að það væri bara hægt að lifa "fínasta lífi" úti í DK ... og að við ættum ekkert að spá í þessu hrapi krónunnar heldur að drífa okkur bara út í skóla og víkka í leiðinni sjóndeildarhringinn.

  Mikið er ég fegin í dag að hafa hlustað á "hönsið" sem ég fékk og tók mark á "sögunum" sem ég fékk frá námsmönnum erlendis ásamt fólki búsettu þarna.

  Sjóndeildarhringurinn hefði varla víkkað mikið ef ég hefði í mesta lagi getað hangið heima með barnið!?


mbl.is Leigan hækkað um 31.500 krónur á mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Námsmenn erlendis eiga kost á að tengja námslánin við gengi - þetta er því lítið mála að laga og láta enda ná saman. Hættið nú þessu væli!

Hulda (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Ragnar Hermannsson

Hulda mín.......

Það er ekkert mál að fá námslánin tengd við gengi..... ÞAð er bara verra þegar að maður sér fram á að fara framúr hámarksláni lín eftir 5 annir af 7. og tala nú ekki um að þurfa svo kannski að borga til baka 8 millur í staðinn fyrir 4. Vissi ekki að það væri væl að kvarta undan 120% verhækkunum í formi gengis og verðbólgu.

Ragnar Hermannsson, 3.10.2008 kl. 13:22

3 identicon

Hulda - ég er nú ekkert að væla ... bara furða mig á hugsanagangi margar íslendinga .... "grasið grænna hinu megin" ... er það alltaf satt og rétt? maður spyr sig

Ásta (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásta
Ásta

Jákvæðin, kaldhæðin, samviksusöm, skipulögð, ljúf, róleg - stundum með alltof litla trú á sjálfri sér...

Nýjustu myndir

  • Calvin
  • H&C
  • C&H
  • Bangsímonjól
  • Calvin and Hobbes

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband