Já sæll!

  Nú fer ég að nauða í kallinum að minnka við okkur í bíl og finna sparneytnari bíl ... annars hverfa launin mín eins og dögg fyrir sólu (ef ekki hraðar!)  ... eða kannski ég hætti að gefa heimilismönnum að borða??FootinMouth

  Ótrúlegt alveg að á rétt um 2 árum hefur áfylling á bílinn hækkað um ca 3000 krónur.

   Mikið vildi ég óska að launin mín hækkuð í samræmi við hækkunina í þjóðfélaginu - ég finn sko vel fyrir því að buddan verður fyrr léttari en hér áður!


mbl.is Bensínverð hækkaði í gær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert velkomin í reynsluakstur á rafmagnsbíl. Rafmagnið á hann kostar um 800 krónur á mánuði.

Sjá hér: www.perlukafarinn.is/reva

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 13:53

2 identicon

Sæll Bragi og takk fyrir ágætis boð - engu að síður verð ég að viðurkenna að þessi bíll myndi engan vegin henta mér og minni fjölskyldu.  Við þurfum miklu rúmbetri bíl .. kannski þegar hönunni hefur fleygt fram á þessum bílum skoðar maður að skipta bensínháknum út fyrir rafmagn

Ásta (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásta
Ásta

Jákvæðin, kaldhæðin, samviksusöm, skipulögð, ljúf, róleg - stundum með alltof litla trú á sjálfri sér...

Nýjustu myndir

  • Calvin
  • H&C
  • C&H
  • Bangsímonjól
  • Calvin and Hobbes

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 292

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband