Ţađ var mikiđ!

LOKSINS! 

 Nú er ég ánćgđ međ heilbrigđisráđherran okkar, ţó hann hafi aldrei beint veriđ minn tebolli!  Oft er ţörf en nú er nauđsyn.

  Tími hjá talmeinafrćđing kostar litlar 4500 krónur og án allra endugreiđslna og ţess háttar hefđi reikningur fyrir son minn léttilega rúllađ upp í 45.000 krónur á ansi stuttum tíma og ţađ er heldur stór biti fyrir mig á mínu verkamannalaunum!

  Húrra Guđlaugur og takk fyrir!

 


mbl.is Ráđuneyti niđurgreiđir talţjálfun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ásta
Ásta

Jákvæðin, kaldhæðin, samviksusöm, skipulögð, ljúf, róleg - stundum með alltof litla trú á sjálfri sér...

Nýjustu myndir

  • Calvin
  • H&C
  • C&H
  • Bangsímonjól
  • Calvin and Hobbes

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband